Tổng hợp mỹ phẩm

Xem chi tiết
Tổng hợp mỹ phẩm

Kem Face Diamond Skin Vitаmιп B5 Phạm Điệp Beauty Dаy Cream

  FACE DIAMOND SKIN (ԀАY CREAM/KEM NGÀY)
B5 ɡiúρ tái tạо Ԁа sau mọi tổn thương, phục hồi và làm Ԁịu các vùng Ԁа khô, Ԁа kíсh ứng, cảm ɡiác bỏng rát, thúc đẩy quá trình táι tạо Ԁа tự nhiên làm mờ các bết nám sẹo nhanh hơn ɡιúρ Ԁа trắng tưới trẻ.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Tổng hợp mỹ phẩm

Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt The Recovery Ngừa Mụn Sáng Da

  Tẩy tế bào chết The Recovery Acne Control, bạn cung cấp cho da một quá trình làm mới tự nhiên, giúp loại bỏ tế bào chết và kích thích sự tái tạo da mới. Điều này sẽ giúp da trở nên mềm mịn, tươi sáng hơn và cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.
Hãy cho phép làn da của bạn lột xác và tỏa sáng một cách tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy tự tin và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Tổng hợp mỹ phẩm

Chào mừng bạn đến với The Recovery Tone Up Sunscreen SPF 55 một sản phẩm chủ thương hiệu mỹ phẩm The Recovery, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu

  Với sứ mệnh gìn giữ tôn tạo làn da khỏe mạnh, tươi sáng của phụ nữ Việt Nam.
Thấu cảm với sự thay đổi khí hậu, bụi bẩn, nhiệt độ, nắng nóng ngày càng gia tăng trên toàn thế giới. The Recovery Tone Up Sunscreen SPF 55+ được đầu tư tâm huyết bởi các chuyên gia da liễu, makeup hàng đầu Việt Nam trong xuyên suốt quá trình xây dựng. Kết quả sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, The Recovery Tone Up Sunscreen SPF 55+ đã xây dựng được một thế hệ kem chống nắng mới với chỉ số SPF phù hợp với bối cảnh cuộc sống hiện nay.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Tổng hợp mỹ phẩm

The Recovery Stretch Care – thương hiệu chăm sóc da vượt trội trong việc xóa tan nỗi lo về rạn da

   Cơ thể người phụ nữ phải trải qua những thay đổi lớn và căng thẳng. Với sự kéo giãn của da trong suốt giai đoạn thai kỳ có thể để lại một làn da nhiều vết rạn và thiếu săn chắc. Ngoài ra, The Recovery Stretch Care cũng dành riêng cho những người tập thể thao với cường độ mạnh. Việc tập luyện đòi hỏi sự nỗ lực trong thời gian dài. Tuy nhiên, việc tập luyện quá sức kết hợp việc làn da liên tục bị kéo căng có thể khiến những vết rạn dần xuất hiện. 

Xem chi tiết